30 Mẫu lavabo đá nhân tạo hot nhất năm 2021 ×

Tin Tức

30 Mẫu lavabo đá nhân tạo hot nhất năm 2021

Ngày nay, sử dụng lavabo đá nhân tạo cho nội thất phòng tắm, phòng bếp là một cách để tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sử dụng, hiện đại và tinh tế thay vì những nguyên vật liệu thông thường.  Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, lavabo đá nhân tạo rất được ưa chuộng ngày nay. Nếu bạn còn đang phân vân có nên chọn sản phẩm này hay không thì hãy tham khảo 30 mẫu lavabo đá nhân tạo hot nhất 2021.

1. Lavabo đá nhân tạo là gì?

Lavabo đá nhân tạo là một sản phẩm của công nghệ cao, chúng được chế tác 100% bằng đá có cấu tạo từ bột đá tự nhiên và các loại chất kết dính, phụ gia tạo màu… Bàn đá nhân tạo lavabo rất được thịnh hành từ chục năm trở lại đây và nhanh chóng trở thành xu hướng thời thượng  trong trang trí nội thất.

Phụ thuộc vào những yếu tố như diện tích, phong cách thiết kế mà chúng ta có thể sáng tạo ra những mẫu lavabo phù hợp. Với ưu thế nổi bật của đá nhân tạo, bạn có thể tạo ra bất kỳ một chiếc lavabo có kiểu dáng, màu sắc nào mà bạn thích. Đá nhân tạo chính là sản phẩm giúp cho những kiến trúc sư, người làm nghệ thuật có thể thỏa sức sáng tạo ra những nét kiến trúc độc đáo.

Chậu lavabo đá nhân tạo thường được dùng cho phòng tắm, nhà bếp và là 1 thiết bị cần thiết để vệ sinh cá nhân, đồ vật… Lavabo đá nhân tạo được đánh giá rất cao bởi giá trị mà nó mang lại, chúng có tính ứng dụng cao, dễ dàng thi công lắp đặt, chi phí thấp và bề bỉ. Đặc biệt trong tất cả các loại nguyên vật liệu đá nhân tạo để làm lavabo thì đá nhân tạo gốc thạch anh được đánh giá cao nhất.

Đá nhân tạo có thể ứng dụng cho chậu lavabo và bàn để lavabo

1
30 mẫu lavabo đá nhân tạo đẹp

2. Tại sao nên dùng đá nhân tạo để làm lavabo

Có rất nhiều nguyên vật liệu có thể làm ra 1 chiếc lavabo nhưng đá nhân tạo cho ra một vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, đồng nhất phong cách nội thất và quan trọng hơn đó chính là chất lượng, an toàn tuyệt đối cho con người, cụ thể lavabo đá nhân tạo có những ưu điểm vượt trội sau đây:

2.1 Giá trị thẩm mỹ cao

Đa dạng mẫu mã với hàng trăm dải màu không giới hạn, đường vân mô phỏng những tinh hoa của tự nhiên vô cùng tinh tế,  bề mặt được mài bóng nhẵn mịn, đá nhân tạo có thể đem lại một không gian mang đầy tính thẩm mỹ nghệ thuật.

2.2 An toàn cho người sử dụng

Khi sử dụng đá nhân tạo cho lavabo người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chúng mang lại độ an toàn cao. Các sản phẩm đá nhân tạo được bán ra tại thị trường luôn được kiểm duyệt kỹ càng về dây chuyền sản xuất cũng như thành phần không chứa chất phụ gia độc hại nên chúng hoàn toàn vô hại đến con người và môi trường. Đây là một trong những yếu tố quan trọng người dùng cần lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu làm lavabo vì khi gặp phải sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu với sức khỏe.

2

2.3 Độ bền

Đá nhân tạo không hề kém cạnh đá tự nhiên về độ bền, cấu tạo bằng bột đá thạch anh và có độ cứng cao nên chúng có độ bền tốt và không dễ dàng bị ăn mòn với những hóa chất tẩy rửa hàng ngày như xà phòng, dầu gội đầu, bột giặt.

2.4 Không bám bẩn, không thấm nước

Với bề mặt lavabo trơn láng, bóng mịn, chúng có thể chống bám dính cực tốt nhất là những vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ hay rêu mốc… khiến cho việc sử dụng sản phẩm trở nên thật dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt với cấu tạo độ rỗng phân tử đá thấp tạo cho chúng khả năng thấm nước vượt trội, gần như tuyệt đối đá không bị ảnh hưởng bởi nước hay bất kỳ một dung dịch nào khác.

2.5 Dễ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa

Với bề mặt không bám bụi, kháng nước, vi khuẩn cao nên gia chủ không mất nhiều thời gian, công sức vào công việc vệ sinh bảo dưỡng lavabo đá nhân tạo hàng ngày. Hơn nữa trọng lượng của đá nhân tạo nhẹ hơn đá tự nhiên rất nhiều khiến cho việc sửa chữa chúng trở nên dễ dàng hơn.

3. Những lưu ý khi lựa chọn lavabo đá nhân tạo 

Để chọn lựa loại lavabo đá nhân tạo cho gia đình bạn cần phải đảm bảo đúng những tiêu chí sau đây:

  • Lavabo phù hợp với không gian

Đối với 1 không gian rộng, chúng ta không thể chọn 1 kích thước lavabo quá bé. Đặc biệt bạn nên chọn sản phẩm chậu rửa và bàn đặt chậu rửa sao cho hòa hợp với phong cách thiết kế tổng thể của không gian nội thất chung. Chẳng hạn như nếu bạn chọn không gian hiện đại thì màu sắc lavabo nên chọn những màu sắc tươi sáng chủ đạo, nếu là phong cách cổ điển bạn nên chọn những gam màu trầm ấm, hoài cổ hơn.

  • An toàn

Đá nhân tạo an toàn cho sức khỏe, bạn nên chọn đá nhân tạo có thương hiệu lớn, có những chứng chỉ quốc tế rỡ ràng về độ an toàn cho con người như đá nhân tạo Vicostone- top 3 nhà sản xuất đá nhân tạo thế giới, điều này cũng đảm bảo đá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tránh được hàng giả có nguy cơ tổn hại cho sức khỏe.

Xem thêm: 150+ Mẫu đá thạch anh Vicostone

  • Uy tín

Nếu như bạn không có kiến thức về đá nhân tạo, kinh nghiệm dành cho bạn là hãy chọn những nhà phân phối lớn, được công nhận tạo các thị trường xuất khẩu khó tính như Châu Âu, Mỹ , ÚC…

  • Tránh mua phải hàng kém chất lượng

Khi mua lavabo đá nhân tạo, bạn luôn phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chúng, và chế độ bảo hành. Ngày nay nhiều nhà phân phối đánh vào tâm lý ưa hàng rẻ để bán ra những sản phẩm kém chất lượng, nên bạn nhất định phải lưu ý điều này.

Những mẫu lavabo đá nhân tạo hot nhất hiện nay bao gồm chậu rửa lavabo và bàn đá lavabo

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

23

24

25

26

27

28

30

31

32

33

4. Mua lavabo đá nhân tạo ở đâu uy tín nhất

Là nhà phân phối đá tự nhiên, nhân tạo lớn nhất Việt Nam, tổng kho đá Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín nhất của mọi nhà. Hơn 10 năm kinh doanh ngành đá, rất nhiều những công trình kiến trúc từ bình dân cho đến cao cấp, chúng tôi đều mang đến những thành phẩm chất lượng nhất.

Kho đá Hưng Thịnh là đơn vị dẫn đầu về trữ lượng đá, kho bãi và hệ thống nhà máy sản xuất, đội ngũ thi công tay nghề cao. Đồng thời Hưng Thịnh cũng là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đá nhân tạo cao cấp Vicostone nên chúng tôi luôn được các quý khách hàng, nhà thầu và các kiến trúc sư yêu mến tin tưởng suốt chặng đường 11 năm qua.

Để biết thêm thông tin về giá thành cũng như mẫu mã, kích thước của lavabo đá nhân tạo, hãy liên hệ đến hotline chúng tôi là 0936.478.333

Tổng kho đá Hưng Thịnh :

Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)

Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy

Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)