Đá nhân tạo Solid Sureface là gì? Những điều cần biết về đá nhân tạo Solid Sureface ×

Tin Tức

Đá nhân tạo Solid Sureface là gì? Những điều cần biết về đá nhân tạo Solid Sureface

Đá nhân tạo ngày càng có vị thế vững chắc trong ngành đá Việt Nam vì nhu cầu sử dụng loại đá này cho nội thất ngày càng tăng cao. Và đá nhân tạo Solid Surface đang trở thành tiêu chuẩn thiết kế của các kiến trúc sư tạo ra giá trị to lớn trong những công trình xây dựng. Vậy đá nhân tạo solid surface là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chúng qua bài viết dưới đây nhé

1. Đá nhân tạo Solid Surface là gì?

Đá nhân tạo Solid Surface là một sản phẩm của công nghệ cao và là một vật liệu cao cấp mới rất dễ bắt gặp trong các công trình nội thất ngày nay. Chúng được tạo ra bởi 2/3 khoáng sản đá tự nhiên. 1/3 keo Acrylic và Alumina Trihydrate và hỗn hợp các chất phụ gia, tạo màu khác.

da nhan tao solid surface lg la gi 9

Tên gọi đầy đủ của sản phẩm đá này là Solid Surface Corian DuPont hay còn gọi là Artificial Stone nhưng tên gọi này không được sử dụng phổ biến.

Loại đá nhân tạo này không có độ rỗng trong khi đó lại có kết cấu rất cứng và có nhiều đặc tính đặc biệt rất phù hợp cho các hạng mục xây dựng. Chất tạo màu và phụ gia trong cấu tạo mang lại những màu sắc đường vân cho đá đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu trên thị trường.

2. Các loại đá Solid Surface phổ biến ưa chuộng ngày nay

2.1 Xét về xuất xứ của đá nhân tạo Solid Surface có 2 loại chính

  • Sản xuất trong nước

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá nhân tạo Solid Surface  ngày nay, ở nước ta đã có 1 số những đơn vị trực tiếp sản xuất loại đá này. Chính vì tự sản xuất nên xét về giá thành tương đối hợp lý, phù hợp nền kinh tế mỗi gia đình người Việt. Về mẫu mã, màu sắc, chủng loại, các sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface trong nước khá đa dạng.

23c03f9c96c374803a2381637406fafaBạn có thể dễ dàng chọn được mẫu đá mà mình mong muốn cho công trình nhà mình nhưng chúng có nhược điểm là khó phân biệt và kiểm chứng chất lượng đá. Chính vì thế mà khi lựa chọn đá nhân tạo sản xuất trong nước, bạn hãy đặc biệt quan tâm đến thương hiệu của nhà sản xuất cung cấp đá xem có uy tín hay không ?

  • Nhập khẩu nước ngoài

Đá nhân tạo Solid Surface nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới như Ý, Hàn Quốc… Những loại đá này thường có giá thành tương đối cao và được phân phối hạn chế bới các đơn vị cung cấp đá tại Việt Nam và khá được ưa chuông tại nước ta, tuy nhiên về mẫu mã thì chúng không đa dạng như đá sản xuất trong nước, chủ yếu là những mẫu đá phổ thông nhưng bù lại chất lượng của chúng được đánh giá rất cao, cao hơn nhiều so với đá nhân tạo được sản xuất trong nước.

2.2 Xét về chủng loại, đá nhân tạo Solid Surface chia làm 3 loại chính

  • Đá Solid Surface LG

Đá Surface LG là loại đá nhân tạo được nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc khá là nổi tiếng, loại đá nhập khẩu cao cấp này thường được sử dụng trong những hạng mục trang trí nội thất là chủ yếu.

Chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá nhân tạo khác như nhẹ hơn, độ bền cao hơn, màu sắc phong phú và đa dạng góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo, tiện nghi cho các công trình. Những yếu tố này làm cho đá nhân tạo Solid Suface LG trở thành loại nguyên vật liệu được ưa chuộng nhất trong các dòng đá nhân tạo.

074f343f994d5e907ac681552d41aef5

  • Đá Solid Surface Samsung

Đá Solid Surface Samsung bắt nguồn từ công ty Samsung Staron. Tại Việt Nam, loại đá này đang dần là mối quan tâm của nhiều khách hàng, chúng được đánh giá cao bởi sự bền bỉ và khả năng chống thấm tốt. Sản phẩm đá Solid Surface Samsung được ứng dụng vào rất nhiều hạng mục, nhiều nhất là bàn bếp, lavabo, chậu rửa, nhà tắm…

  • Đá Solid Surface Vân Mây

Nói về các loại đá nhân tạo thì đá Solid Surface Vân Mây là loại phổ biến thứ 3 trên thị trường sau 2 loại kể trên. Đúng như tên gọi thì loại đá nhân tạo này trở nên độc đáo vì đường vân tinh tế của mình, chúng được ví vẻ đẹp tựa như những đám mây và được ưa chuộng nhất trong trang trí vách tường, bàn ăn, bàn trà …. Tạo nên không gian đầy phong cách cá tính riêng.

3. Những ưu điểm của đá nhân tạo Solid Surface

3.1 Độ bền

Nhìn vào thành phần không thể nào vững chắc hơn cửa đá nhân tạo Solid Surface chính vì thế nên chúng có độ bền bỉ rất cao. Với những tác động ngoại lực ảnh hưởng từ con người như sự va đập, cắt, thái… cũng không gây ảnh hưởng đến bề mặt và sự mài mòn đá.

3.2 Gần gũi với thiên nhiên, an toàn cho con người

Đá nhân tạo Solid Surface có độ rỗng cực kỳ thấp, cấu tạo đặc nên các dung dịch lỏng như nước, cafe hay bụi bặm vi khuẩn không thể xâm nhập được, chính vì thế nên có thể loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe con người.

Đặc biệt đá nhân tạo Solid Surface vốn là một vật liệu trơ và không gây nguy hiểm cho môi trường. Trong nhiệt độ phòng đá không tỏa khí gas, trong trường hợp đá bị đốt cháy trong nhiệt độ cao cũng có tỏa ra CO2 nhưng không chứa chất halogen gây hại cho con người. Chính vì những yếu tố đảm bảo sức khỏe này mà đá nhân tạo ngày càng được ưa chuộng.

b3d81aa2b024777f496bf459f495903b

3.3 Mang đến vẻ đẹp sang trọng , linh hoạt trong thiết kế

Bề mặt đá nhân tạo …. Rắn và đẹp, màu sắc và chất liệu nhất quán mang lại một cái nhìn thanh lịch, đơn giản nhã nhặn. Lợi thế về màu sắc không giới hạn giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong các thiết kế của mình.

Đặc biệt , đá nhân tạo.. có thể tạo ra được bất kỳ hình dạng nào và bất kỳ màu sắc và hoa văn nào để có thể hình thành nên 1 sản phẩm vừa đẹp mắt vừa ấn tượng.

3.4 Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng

Với bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, nhất quán về đường vân màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện ra vết bẩn trên đá. Chỉ bằng 1 vài thao tác cơ bản với khăn hoặc các tấm lau chùi thông thường cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng của đá, bạn có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn ngay lập tức. Thậm chí sau 1 thời gian sử dụng bạn cũng có thể đánh bóng lại đá như mới.

4. Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface

Một sản phẩm tốt sẽ mang lại nhiều ứng dụng tốt. Với lợi thế đa dạng chủng loại, màu sắc, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng

da solid 1

Với đặc ưu việt của đá nhân tạo Solid Surface càng trở nên phổ biến tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng giúp cho các nhà thiết kế tạo ra nhiều sản phẩm tốt.

Đá nhân tạo Solid Surface trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành xây dựng, tạo nên những bước phát triển đột phá mới trong trang trí nội thất. Các ứng dụng phổ biến nhất của loại đá này chính là bàn ăn, bàn bếp, cầu thang , bàn bếp…

5. Đá nhân tạo Solid Surface có đắt không? Mua đá Solid Surface ở đâu uy tín?

Sau 11 năm kinh doanh ngành đá, Kho đá Hưng Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp đá số 1 thị trường đá ốp lát Việt Nam. Hiện Hưng Thịnh sở hữu tiềm lực vững mạnh bao gồm 5 kho đá trải dài từ Bắc vào Nam với trữ lượng đá khổng lồ bao gồm hơn 1000+mẫu đá tự nhiên và nhân tạo, 1 nhà máy chế biến đá tại Hưng Yên, kho đá Hưng Thịnh là kho đá hàng đầu Việt Nam và chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface chất lượng nhất.

Gía thành đá nhân tạo Solid Surface không có mức giá cố định. Gía cả của chúng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu cắt xẻ thực tế của từng hạng mục sử dụng mà sẽ có những mức giá khác nhau.

Vậy để có mức giá chi tiết và cụ thể nhất cho từng mẫu đá, lên hoạch toán tổng quan chi phí công trình, Hưng Thịnh mong muốn quý khách gửi cho chúng tôi bản vẽ kĩ thuật chi tiết hoặc để đội ngũ kỹ thuật của Hưng Thịnh tới đo đạc thực tế công trình.

Hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0936.478.333

Tổng kho đá Hưng Thịnh :

Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)

Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy

Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)