150+ Map đá Marble hot nhất tại kho Hưng Thịnh ×

Tin Tức

150+ Map đá Marble hot nhất tại kho Hưng Thịnh

Thư viện 150+ map đá Marble đa dạng mẫu mã, đường vân hot nhất trên thị trường đá xây dựng Việt Nam. Đến với kho đá Hưng Thịnh, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những mẫu đá cẩm thạch đẹp, ấn tượng, chất lượng hàng đầu thế giới.

1. Đá Marble vàng

Đá Marble vàng là những mẫu đá tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia lớn trên thế giới như Ý, Brazil, Tây Ban Nha… Tạo hóa ban cho tự nhiên những khối đá vàng đồ sộ với những tone màu khác nhau dễ dàng lựa chọn được màu sắc thích hợp nhất với thiết kế của bạn.

Màu vàng của đá Marble tượng trưng cho sự thịnh vượng, mang đến nguồn sinh khí mới, tạo không gian hòa hợp cho gia chủ. Nếu như dòng đá trắng mang đến vẻ đẹp tinh khôi trong sáng cho không gian nội thất, đá vàng lại tạo bầu không khí ấm cúng đặc biệt. Chính vì thế mà ngày nay chúng được sử dụng rất nhiều trong hạng mục nội thất nhất là bàn bếp, lát nền, ốp vách tường…
Những mẫu đá vàng tại Hưng Thịnh đảm bảo được vẻ đẹp vô song của tự nhiên nhờ sự gia công, mài bóng tỉ mỉ cũng như bảo quản tốt, dễ dàng trong khâu vệ sinh loại bỏ vết bẩn.

XEM THÊM : MAP ĐÁ MARBLE TẠI KHO HƯNG THỊNH 

map marble vang

2. Map đá Marble kem 

Màu kem là một màu sắc nhã nhặn và hài hòa, dễ kết hợp với các màu sắc khác cũng như các chi tiết nội thất trong nhà. Chúng đặc biệt được yêu thích trong ứng dụng các hạng mục công trình như ốp thang máy, nền nhà, cầu thang, vách tivi… nhưng không phù hợp với hạng mục mặt tiền, ngoại thất…

Đá marble màu kem đặc trưng của sự tinh khiết mang ý nghĩa toàn vẹn của thiên nhiên, chúng mang lại cho không gian nhà bạn một sự tươi mới tràn đầy sức sống.

marble màu kem

Đá Marble Crema Marfil đại diện cho nét đẹp độc đáo và lãng mạn của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Đây là nơi có trữ lượng đá tự nhiên rất lớn, đáp ứng được nhu cầu thị trường toàn thế giới. Chính vì lẽ đó mà đá Cream Marfil có rất nhiều biến thể về đường vân.

Untitled 1

3. Map đá Marble trắng

Đá marble màu trắng là loại đá tự nhiên được hình thành từ đá vôi nguyên chất có màu sắc chủ đạo là màu trắng hoặc tông màu trắng kết hợp với những đường vân, màu sắc đa dạng, phân bố rải rác trên khắp bề mặt.
Màu trắng được gọi là gam màu thời thượng và trendy theo năm tháng. Dưới con mắt tài tình của bất kì một kiến trúc sư nào thì màu trắng luôn là màu được ưu ái và ưa chuộng. Vì vậy khi sử dụng đá marble màu trắng kết hợp với các nội thất trong gia đình sẽ đem đến chiều sâu và vẻ đẹp tinh tế cho cả căn nhà.

marbble trắng

  • Đá trắng Ý

Đá marble trắng Ý nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp như tranh vẽ nhờ những đường vân tự nhiên, sống động và đặc biệt là không hề trùng lặp giữa bất cứ khối đá nào. Và đây cũng là loại đá trắng được ưa chuộng nhất trên thế giới, chúng có đa dạng đường vân khác nhau trên nền trắng sứ mang đến vẻ đẹp tươi mới và sang trọng cho không gian sử dụng.

trang y

  • Đá trắng Hy Lạp
Đá Trắng Hy Lạp là đá cẩm thạch tự nhiên được khai thác từ các vùng núi đá của Bắc Hy Lạp, chúng nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng với sự kết hợp linh động của màu trắng sáng, vân xám tạo ra một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và ấn tượng.
Bởi vậy mà chuyên gia đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Đá Marble trắng Hy Lạp là một trong những dòng đá cao cấp được nhập khẩu rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

map da trang hy lap

4. Map đá vân gỗ 

Đá marble vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá tự nhiên và những thớ gỗ tuyệt vời chiếm nhiều cảm tình của khách hàng.

Sở hữu vẻ đẹp độc đáo gần gũi với thiên nhiên, được khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong nhiều hạng mục ốp lát nội thất cao cấp tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar, sảnh đường công ty… Những vị trí thường được ốp lát bằng loại đá này nhất có thể kể đến như lavabo, cầu thang, tường nhà hoặc dùng ốp trang trí…

van go

5. Map đá Marble xuyên sáng 

Đá marble xuyên sáng hay còn có những tên gọi khác như onyx xuyên sáng hoặc cẩm thạch xuyên sáng. Đây là một dòng đá có ngoại hình vô cùng đặc biệt, chúng bắt nguồn từ những hang đá vôi- nơi có sự góp mặt của rất nhiều nhũ đá, măng đá. Onyx được tạo nên từ sự kết hợp của nước chảy nhỏ giọt và sự bốc hơi của nước có chứa CACO3.

Song song đó là sự phân rã của đá vôi và sự chuyển biến liên tục trong lòng đất qua những thời gian rất dài. Đá xuyên sáng vốn là 1 loại đá trầm tích. Chúng có cấu tạo bao gồm các tinh thể canxi từ hạt nhỏ đến dạng hạt và thường không tồn tại ở dạng aragonit, các tinh thể đá liên kết với nhau dạng sợi hoặc cấu trúc tầng lớp có tính nhất quán cao.

marble xuyên sáng

6. Map đá Marble khác

Tổng kho Hưng Thịnh chuyên cung cấp đa dạng những loại đá marble nâu-xanh hot nhất thị trường. Đá marble màu nâu, xanh thuộc dòng đá cẩm thạch tự nhiên với tông màu nền chủ đạo kết hợp với những đường vân loang, vân dây màu trắng, xám tạo nên vẻ đẹp chấm phá như một bức tranh thủy mặc.

marble nâu

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn và nhận được sự tư vấn về các mẫu đá Marble, khách hàng có thể liên hệ với các nhân viên kinh doanh kho đá Hưng Thịnh theo số hotline 093 647 8333

Hoặc để có thể chiêm ngưỡng các mẫu đá trực tiếp, bạn có thể đến kho đá Hưng Thịnh theo địa chỉ kho sau:

  • Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
  • Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)
  • Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy
  • Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)