Độ dày tiêu chuẩn của đá bàn bếp là bao nhiêu, 2cm hay 3cm ? ×

Bài Đá 3Cm

Độ dày tiêu chuẩn của đá bàn bếp là bao nhiêu, 2cm hay 3cm ?

Bàn bếp là một trong những hạng mục quan trọng nhất trong ngôi nhà của chúng ta, với ưu điểm vượt trội về độ bền, độ cứng, chịu nhiệt chống thấm cao mà Granite là loại đá quen thuộc có mặt trong hầu hết các căn bếp trên thế giới. Sau 1 quá trình sử dụng đá bàn bếp nhiều người đã tự đặt câu hỏi ‘Liệu độ dày của đá bàn bếp có quan trọng không?’ Đối với hạng mục này thì độ dày tiêu chuẩn của đá là bao nhiêu để có thế đáp ứng mọi yêu cầu của bàn bếp? 2cm hay 3cm ?

Xem thêm: 99% khách hàng chưa biết chọn đá dày 3cm hay 2cm 

1. Tổng quan về đá bàn bếp

Không đơn giản chỉ là loại nguyên liệu ốp lát đá thông thường mà đá bàn bếp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra giá trị thẩm mỹ, góp phần làm nên không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. Đây cũng là hạng mục kén chọn về đá ốp lát rất cao vì chúng có những đặc thù và tính chất riêng biệt.

Có rất nhiều loại đá bàn bếp được ưa chuộng ngày nay như đá tự nhiên Granite, Marble hay nhân tạo gốc thạch anh… Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau và đều tạo ra giá trị thẩm mỹ , nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

da 3m 1
Đá 3cm làm bàn bếp

2. Độ dày tiêu chuẩn của bàn bếp là bao nhiêu?

Ngày nay các tiêu chuẩn về độ dày của đá bàn bếp đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Tiêu chuẩn công nghiệp đối với đá ốp bàn bếp là 3cm tương đương 1 inch. Và ngày nay nhiều gia chủ và các nhà thiết kế có xu hướng đi ngược lại tiêu chuẩn công nghiệp này, họ dường như muốn chọn đá ở bất kỳ độ dày nào tùy vào sở thích cá nhân túi tiền và diện mạo tổng thể. Trên thế giới, đá 3cm hầu như là nguyên liệu quen thuộc xuất hiện ở mỗi căn bếp, nhất là nước Mỹ- nơi có yêu cầu rất khắt khe về đá nhập khẩu.

Mặt bếp càng dày càng cứng và càng bền, nó xứng đáng là một loại nguyên vật liệu tuyệt vời nhất cho bàn bếp vì nó mang lại màu sắc và cái nhìn tổng thể hiện diện mạnh mẽ hơn cho căn phòng bạn đang thiết kế. Thông thường những mặt bàn dày hơn trông đẹp nhất trong những ngôi nhà hiện đại hoặc những căn phòng có lối thiết kế đơn giản.da 3m 2

Nó cũng có thể trở nên độc đáo hơn trong 1 ngôi nhà truyền thống hoặc mang hơi hướng cổ điển nhiều hơn nếu cách bạn phối màu sắc và thể hiện đúng cách.

Đối với loại đá mỏng 2cm để làm bàn bếp, để tối ưu độ bền thợ thi công sẽ luôn phải gia cố bề mặt 1 lớp ván ép hoặc lớp đá, hoặc thi công kẹp lợi tại mép, cạnh đá để giữ cho đá có độ dày và bền hơn. Nhiều công đoạn trong một hạng mục sẽ tốn nhiều thời gian và không tránh khỏi những vết nối chắp và ghép nối gây mất thẩm mỹ.

da 3cm 1

Nhưng đối với đá 3cm làm bàn bếp, độ dày của chúng không cho phép ngoại lực có thể làm tổn hại lên chúng, các vị trí mép cạnh cũng rất khó nứt vỡ. Chính vì thế mà khi dùng đá 3cm làm bàn bếp bạn sẽ không cần phải gia cố thêm bất kỳ một vật liệu gì để tạo độ dày cho đá nữa, độ bền của chúng cũng trở nên siêu cường hơn hẳn. Giá trị thẩm mỹ được bảo đảm tuyệt đối và tiết kiệm thời gian hơn nhiều khi thi công đá 2cm.

2cm 3cm
Các thanh biên dạng mép 2cm chỉ nhìn dày ở mép. Vết cắt chìm dưới đáy vẫn hiển thị độ dày 2cm

Đá có độ dày 3cm có giá thành cao hơn đá 2cm, nhưng độ dày lớn lại có độ bền tốt hơn. Xét về lâu về dài thì đá 3cm sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với đá 2cm về chi phí bảo dưỡng, gãy nứt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chất lượng đá cũng phụ thuộc vào chất lượng của đá, quá trình thi công và việc xử lí bề mặt.

Chính vì thế mà đá 3cm trở thành tiêu chuẩn vàng trong thi công bàn bếp

3. Mua đá 3cm ở đâu uy tín ?

Trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp phân phối đá tự nhiên, đá nhân tạo, kho đá Hưng Thịnh có trữ lượng hơn 1000+ mẫu đá được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới với chất lượng chuẩn quốc tế, diện tích kho bãi lên đến 30.000m2. Sở hữu đội ngũ gần 500 nhân viên với, nhân viên tư vấn thân thiện am hiểu về đá, đội ngũ thi công chuyên nghiệp tay nghề cao.

Hưng Thịnh là đơn vị đi đầu, luôn dẫn dắt thị trường đá Việt Nam, không chỉ sở hữu kho đá phổ thông khổ ngắn tại chợ đá Kim Chung Hà Nội mà chúng tôi còn hàng trăm mẫu đá cao cấp nhất nhập khẩu từ các nước trên thế giới trưng bày tại 6 kho trên các tỉnh thành lớn của Việt Nam.

efb9cf1edb6b2a35737a
Cont hàng đá 3 cm xuất đi cho khách hàng tại kho Kim Chung của tổng kho đá Hưng Thịnh

Hiện tại, đá 3cm được Hưng Thịnh nhập khẩu từ Brazil với tiêu chuẩn nhập khẩu của Mỹ- 1 đất nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về đá. Hưng Thịnh xứng đáng là địa chỉ mua đá 2cm, 3cm uy tín nhất Việt Nam mà bạn nên lựa chọn.

Để kích cầu mua sắm cũng như đưa đá 3cm đến gần hơn với mọi nhà, hiện nay giá thành đá 3cm tại tổng kho đá Hưng Thịnh cũng chỉ nhỉnh hơn so với đá 2cm một chút. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn và nhận được sự tư vấn về các mẫu đá 3cm, khách hàng có thể liên hệ với các nhân viên kinh doanh kho đá Hưng Thịnh theo số hotline 093 647 8333

Hoặc để có thể chiêm ngưỡng các mẫu đá trực tiếp, bạn có thể đến kho đá Hưng Thịnh theo địa chỉ kho sau:

Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)

Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy

Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)