Đá Marble ốp cầu thang- Tại sao không? ×

Tin Tức

Đá Marble ốp cầu thang- Tại sao không?

Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch, là loại đá tự nhiên có lịch sử lâu đời, chúng luôn là một biểu tượng vượt thời gian mà không loại đá nào có thể sánh kịp. Ngày nay đá Marble luôn có 1 chỗ đứng vững chãi trong lĩnh vực trang trí nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tươi mới cho không gian sử dụng. Dùng đá Marble cho ốp lát cầu thang- Tại sao không?

Đóng vai trò điểm nhấn, là xương sống của ngôi nhà, đá Marble sẽ giúp cho hạng mục cầu thang trở nên độc đáo và tinh tế hơn bao giờ hết, chúng sẽ không còn đơn điệu hay cứng nhắc như sử dụng những loại nguyên vật liệu thông thường.

Xem thêm: Những mẫu đá Marble hiện có tại Hưng Thịnh

1. Sơ lược về đá Marble

Qua nhiều bài viết của chúng tôi chắc các bạn cũng quá quen thuộc với loại đá Marble này. Trong số tất cả các loại đá tự nhiên thì đá Marble đứng đầu về vẻ đẹp. Là loại đá có bề dày lịch sử văn minh nhân loại, đá marble ngày nay rất được ưa chuộng, với đa dạng tone màu và đường vân nhẹ nhàng thanh lịch , những viên đá Marble có khả năng làm cho bất kỳ một không gian tối tăm nào cũng trở nên sang trọng đẳng cấp hơn.

cau thang da marble 1 sieuthida
Đá Marble ốp cầu thang

Yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của đá Marble là những thành phần cấu tạo lên nó. Là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến, thành phần chủ yếu là canxit, đây là dạng kết tinh của CaCO3, đolomit hoặc serpentine.

Đá cẩm thạch nguyên chất có màu trắng sứ, chính là canxit tinh khiết không bao gồm khoáng chất. Việc bắt gặp những loại đá marble đa dạng màu sắc đường vân từ nhẹ mờ cho đến tinh sảo chính là sự can thiệp sâu sắc của khoáng vật trong mỏ đá, càng đa dạng những loại khoáng vật , đá càng có những màu sắc phức tạp hơn.

Ví dụ như đá cẩm thạch màu hồng được nhuộm bằng oxit sắt. Đá marble xanh lá, cẩm thạch đỏ chứa serperntine, giàu magie

2. Đá Marble ốp lát cầu thang- Nguyên vật liệu tuyệt vời

Đá Marble là một trong những loại đá tự nhiên được nhiều nhà thiết kế linh hoạt trong việc sử dụng chúng ở các hạng mục công trình nhất là những nơi cao cấp, quan trọng đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cực kỳ cao như tranh đá tự nhiên ốp tường, bàn bếp bàn đảo. Đặc biệt ở hạng mục cầu thang, đá Marble mang đến diện mạo mới, cuốn hút và ấn tượng hơn.

Điều gì giúp đá Marble được ưa chuộng trong ốp lát cầu thang? Đó chính là:

2.1 Vẻ đẹp duy nhất

Giống như các mẫu đá tự nhiên khác, đá Marble sở hữu vẻ đẹp duy nhất, những tấm đá được hình thành một cách ngẫu nhiên do ảnh hưởng của các khoáng vật trong địa chất. Chính điều này tạo nên một công trình cầu thang độc nhất vô nhị tạo ra vẻ đẹp hút mắt người nhìn.

2.2 Đa dạng màu sắc

Nếu như đá Granite có nhược điểm là hạn chế về màu sắc thì thật may đá Marble lại khắc phục được nhược điểm này. Với đa dạng các loại biến thế khiến Marble có nhiều màu sắc từ trắng, vàng, nâu, xanh…Nếu chọn đá Marble cho hạng mục cầu tháng chắc hẳn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều so với các loại đá khác.

cau thang da marble 2 sieuthida

2.3  Giá trị thẩm mỹ cao

Sang trọng đẳng cấp là những ngôn từ hoa mĩ luôn dùng để ca ngợi vẻ đẹp của loại đá này, và từ trước đến nay hiếm có loại đá nào có thể sánh được độ sang trọng của nó cho dù bạn lắp đặt chúng ở vị trí nào thì chúng vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Đặc biệt, đá Marble còn có 1 dòng đá xuyên sáng có khả năng bắt sáng cực tốt khiến không gian của bạn trở nên diệu kỳ cuốn hút cực kỳ ấn tượng.

2.4 Nguồn cảm hứng sáng tạo

Thay cho những mẫu mã cầu thang truyền thống đơn điệu, đá Marble mang đến nguồn cảm hứng để những nhà thiết kế có thể  sáng tạo ra những mẫu cầu thang độc đáo, phá cách thể hiện cá tính gu thẩm mỹ của cá nhân, chính vẻ đẹp đa dạng của các biến thể đá Marble là ưu điểm lớn nhất để làm lên những mẫu cầu thang độc lạ góp phần tạo nên 1 phong cách kiến trúc ấn tượng.

2.5 Bền bỉ theo năm tháng

Trong lịch sử nhân loại, người xưa đã biết dùng đá Marble cho các công trình xây dựng đền thờ, lâu đài thành quách và chúng còn tồn tại cho đến ngày nay, đó chính là minh chứng sống cho độ bền bỉ dẻo dai của đá marble.

Đối với hạng mục cầu thang, đó là nơi có tần suất di chuyển cao. Bởi vậy khi chọn đá ốp cầu thang, yếu tố quan trọng nhất là độ bền , độ cứng, chống chịu áp lực và chống thấm nước vượt trội… Đá Marble có nhược điểm mềm và xốp vì chúng là loại đá gốc canxit, chúng tuy không có độ cứng như mong đợi nhưng trước khi thi công đá Marble thợ thi công luôn tiến hành chống thấm cho đá để giữ độ bền, duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ của chúng. Và gia chủ cũng nên thường xuyên bảo trì bảo dưỡng cầu thang thì đá Marble có thể trường tồn cùng với công trình của bạn.

cau thang da marble sieuthida

2.6 Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng, thân thiện với môi trường

Một trong những yếu tố quan trọng của đá chính là vệ sinh bảo dưỡng sau lắp đặt. Đá Marble với lợi thế bề mặt bóng sáng, mịn màng dễ dàng phát hiện vết bẩn, lau sạch vết bẩn ngay cả khi chỉ dùng nước thông thường. Vì được hình thành từ tự nhiên không có hoá chất nên các sản phẩm với đá Marble tự nhiên luôn an toàn với môi trường và thân thiện với sức khoẻ người dùng.

Xem thêm: 50+ mẫu đá ốp cầu thang đẹp nhất

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn và nhận được sự tư vấn về các mẫu đá Marble ốp cầu thang, khách hàng có thể liên hệ với các nhân viên kinh danh theo số hotline 093 647 8333

Hoặc để có thể chiêm ngưỡng các mẫu đá marble ốp cầu thang trực tiếp, bạn có thể đến kho đá Hưng Thịnh theo địa chỉ kho sau:

Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)

Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy

Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)