10 Mẫu cầu thang ốp Đá Kim Sa đẹp và hot nhất hiện nay ×

Tin Tức

10 Mẫu cầu thang ốp Đá Kim Sa đẹp và hot nhất hiện nay

Như các bạn đã biết, cầu thang là nơi kết nối những không gian sống trong nhà, là nơi trực tiếp chịu áp lực và mật độ qua lại dày đặc mỗi ngày nên việc lựa chọn loại nguyên vật liệu đá ốp cầu thang như thế nào khá là quan trọng trong một công trình. Đá Đen Kim Sa là một trong những loại đá granite đang được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường ngày nay trong hạng mục ốp lát cầu thang.

Tại sao nên chọn đá granite kim sa đen cho hạng mục ốp lát cầu thang?

Để tạo nên vẻ đẹp của 1 công trình, 80% phụ thuộc vào việc chọn đúng nguyên vật liệu ốp lát. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đá tự nhiên với hàng ngàn màu sắc đa dạng sống động. Tuy nhiên để tìm được một loại đá phù hợp với công trình của bạn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như giá cả, chất lượng, phong thủy, màu sắc…

cau thang da kim sa 11 sieuthida

Một trong những loại đá được yêu thích nhất để ốp lát cầu thang là đá kim sa đen, có rất nhiều nguyên nhân khiến các gia chủ lựa chọn loại đá này cho cầu thang của mình.

  • Với bề mặt trơn bóng, có tinh thể hạt ánh đồng phát sáng, chúng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cao. Cầu thang mặt đá đen kim sa  dễ kết hợp với lan can được làm từ các inox hay gỗ, tạo nên sự hòa hợp về tính thẩm mỹ và làm nổi bật được sự sang trọng của nó.
  • Ốp lát cầu thang bằng đá ốp lát tự nhiên kim sa đen có độ cứng và độ bền rất cao luôn đảm bảo được sự chắc chắn của cầu thang, giúp cầu thang không bị rung lắc như như các cầu thang được ốp gỗ hay những vật liệu mỏng và nhẹ khác.
  • Đá ốp cầu thang Kim sa đen tự nhiên tạo nên khung cảnh trong bất kỳ không gian nào, tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng và một vẻ đẹp bền bỉ theo năm tháng. Đối với một không gian công trình hiện đại ,sự kết hợp giữa các kết cấu kiến trúc là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách.
  • Đá ốp cầu thang màu đen luôn được chú ý bởi màu đen tượng trưng cho quyền lực, bí ẩn và độ mạnh mẽ của bạn trong đó. Không những vậy, sử dụng đá tự nhiên ốp cầu thang mang lại sự vững chắc, bền bỉ .Trong khi đó màu đen sẽ là điểm sáng tạo ra nét sang trọng trong không gian.
  • Cầu thang kim sa đen mang một phong cách, cá tính cho gia chủ, rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp này của đá kim sa mang lại.

Trong thiết kế cầu thang người ta sẽ dựa vào phong cách tổng thể của ngôi nhà đang mang hiện đại hay hơi hướng cổ điển để có thể chọn ra được mẫu phù hợp nhất

Đối với kiến trúc cổ điển thì gia chủ thường lựa chọn vách hoa văn kim loại  kết hợp tay vịn gỗ. Cầu thang ốp đá hoa cương đen hoặc đen trắng kết hợp tạo nên sự độc đáo cho căn phòng.

Đối với phong cách thiết kế hiện đại hoặc không gian nhỏ hẹp , gia chủ là người trẻ, tạo không gian rộng rãi, mở bằng cách loại bỏ lan can, tay vịn cầu thang, hoặc dùng vách kính. Phong cách này thường thấy trong các chung cư, căn hộ cao cấp và đang rất phổ biến tại thị trường nước ngoài, ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa phổ biến nhất

Những mẫu cầu thang dùng đá kim sa đẹp hot nhất hiện nay 

Đá ốp granite kim sa đen đáp ứng tất cả các tiêu chí hiện đại, cá tính mà không kém phần sang trọng, nó rất dễ kết hợp với các kiểu vách, tay vịn không chỉ với thiết kế hiện đại mà phong cách cổ điển cũng rất hợp lý. Chúng có ưu điểm tiết kiệm không gian đáng kể, bắt kịp xu hướng nội thất mới mà màu đen ánh đồng của đá kim sa còn tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà bạn.

Dưới đây là một số kiểu mẫu cầu thang được ưa thích dùng đá kim sa đen

cau thang da kim sa 10 sieuthida
Mẫu cầu thang xoắn ốc kết hợp với đá kim sa đen
cau thang da kim sa 13 sieuthida
Tay vịn inox và đá kim sa tạo nên tổng thể không thể hoàn hảo hơn

Mẫu cầu thang vách kính cho thiết kế hiện đại, sang trọng hơn với đá kim sa đen hạt mịn, vách kính kết hợp tay vịn gỗ, inox giúp mở rộng không gian, chắc chắn mang cảm giác mới lạ cho không gian sử dụng.

cau thang da kim sa 2 sieuthida
Cầu thang đá kim sa, vách kính, tay vịn gỗ
cau thang da kim sa 5 sieuthida
Chủ đạo hai màu đen trắng mang lại phong cách cá tính, sang trọng cho không gian
cau thang da kim sa 6 sieuthida
Xu hướng mẫu cầu thang mới sáng bừng không gian

cau thang da kim sa 7 sieuthida

Mẫu cầu thang không tay vịn ngày càng được ưa chuộng, bởi chúng giúp ngôi nhà đẹp và thu gọn hơn. Một cách giúp tiết kiệm diện tích và chi phí cho những gia đình có nhà nhỏ hẹp.

cau thang da kim sa 9 sieuthida
Sự hiện đại, gọn gàng là điểm nổi bật của cầu thang không tay vịn. Tuy nhiên hãy cân nhắc kĩ về kiểu cầu thang này khi gia đình bạn có trẻ nhỏ

Mẫu đá ốp cầu thang đen kim sa cổ trắng mang lại nét thẩm mỹ ấn tượng giữa hai tone tương phản màu đen và trắng. Tuy là hai màu mâu thuẫn nhau nhưng nó tạo nên nét hài hòa giữa sự kết hợp hiện đại và cổ điển.

Nếu bạn nghĩ nó không có gì đặc biệt những tại sao mọi người đều thích mẫu đá đen cổ trắng. Chỉ cần đưa vào xây dựng nên và sẽ thấy công trình trở nên mới lạ, thu hút hơn.

cau thang da kim sa sieuthida
Cầu thang đen cổ trắng- ý tưởng đột phá trong thiết kế nội thất
cau thang da kim sa 3 sieuthida
Đá đen kim sa cổ trắng- xu hướng của thời đại mới hài hòa và thu hút ánh nhìn

Nếu quý khách cần báo giá và tư vấn thêm về loại đá ốp cầu thang kim sa đen vui lòng liên hệ Hotline: 093 647 8333 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tổng kho đá Hưng Thịnh :

Kho Lai Xá: Ô số 1, Lô 8, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Kho Kim Chung: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Kho Phan Trọng Tuệ : Km số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội ( Đối diện nghĩa trang Văn Điển)

Kho Ninh Bình: Cảng Phúc Lộc, Ninh Phúc, Ninh Bình kế bên sông Đáy

Kho Hồ Chí Minh: 595 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)