Chọn Tranh Đá Phòng Khách Cho Người Mệnh Thủy Kích Cầu Tài Lộc, Kinh Doanh Vượng Phát ×

Tin Tức

Chọn Tranh Đá Phòng Khách Cho Người Mệnh Thủy Kích Cầu Tài Lộc, Kinh Doanh Vượng Phát

Một bức tranh đá phòng khách phù hợp với người mệnh Thủy sẽ phát huy tài lộc cũng như tình cảm, gia đạo bình an, đem lại may mắn, đồng thời tiết chế lại những điểm yếu của người mệnh Thủy. Để chọn được 1 bức tranh đá tự nhiên cho gia chủ mệnh Thủy, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

I.Tổng quan về tranh đá phòng khách  

Tranh đá phòng khách hiện nay là 1 trong những nguyên vật liêụ đang rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng, cao cấp mà chúng mang lại. Vì nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nên trên thị trường có rất nhiều những chất liệu nhưng đá tự nhiên vẫn luôn làm nức lòng dân ‘sành chơi tranh’ bởi tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy.

Đối với hạng mục tranh đá ốp tường phòng khách hay vách tivi, đá tự nhiên đều có thể linh hoạt về kích thước. Đặc biệt sự kiến tạo của thiên nhiên là vô tận, đá tự nhiên mang đến cho không gian sống 1 kiến trúc độc nhất. Chính vì thế mà tranh đá luôn là hạng mục kén chọn đá nhất, những tấm đá làm tranh luôn được gọi với những mĩ từ như ‘ cực phẩm ‘ hoặc ‘siêu phẩm’ đủ để nói nên giá trị cũng như sự sang trọng đẳng cấp mà chúng mang lại cho công trình.

Việc chọn lựa 1 tấm tranh đá phù hợp với gia chủ luôn phải đáp ứng những nguyên tắc về phong thủy ngũ hành, đó là sự tôn trọng về tín ngưỡng rất quan trọng đặc biệt là người Á Đông.

Bruno White 2

II. Tổng quan về người mệnh Thủy

Nhắc đến người mênh Thủy, người ta nghĩ ngay tới nước. Nước mang đến sự trong lành, mát mẻ cho con người. Nước nhiều khi nhẹ nhàng tĩnh lặng nhưng cũng có khi ồn ào, chảy xiết.

Người mệnh Thủy có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần thông minh. Những người thuộc mệnh này luôn đặt ra mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho cuộc đời của mình và nhất định sẽ đạt được. Vì thế, người mệnh Thủy luôn tỏa ra sức hút đối với người đối diện.

Người thuộc mệnh Thủy sinh vào các năm sau đây:

– Bính Tý – 1936, 1996

– Quý Tỵ – 1953, 2013

– Nhâm Tuất – 1982, 1922

– Đinh Sửu – 1937, 1997

– Bính Ngọ – 1966, 2026

– Quý Hợi – 1983, 1923

– Giáp Thân – 1944, 2004

– Đinh Mùi – 1967, 2027

– Ất Dậu – 1945, 2005

– Giáp Dần – 1974, 2034

– Nhâm Thìn – 1952, 2012

– Ất Mão – 1975, 2035

Xem thêm: Chọn tranh đá cho người Mệnh Kim 

III. Chọn tranh đá cho người mệnh Thủy

Chọn tranh đá theo màu sắc

Để biết màu sắc cho người mệnh Thủy hợp màu nào, không hợp màu nào thì chúng ta nên xét theo 2 phương diện là màu tương sinh và màu tương khắc theo như nguyên tắc phong thủy.

Những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Nên người mệnh Thủy hợp màu đen, xanh da trời, trắng

  • Màu xanh dương

Xanh da trời thể hiện sự long lanh và nguy nga trong các yếu tố về màu sắc. Có nhiều sắc xanh từ xanh nhẹ của nước đến màu xanh của biển và sâu hơn là màu xanh đậm nét của đá quý. Trong phong thủy, màu xanh mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ.

Tranh da Golden Ocean 2

Blue Moon 30 3

Màu xanh dương trong phong thủy thích hợp với cung Gia Đạo và cung Tài Lộc. Màu xanh sáng tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải, trong khi màu xanh sẫm gợi lên nguồn năng lượng của sự điềm tĩnh và sâu lắng.

Hiện nay tại kho đá Hưng Thịnh đang sở hữu hàng trăm mẫu tranh đá phù hợp với gia chủ mệnh Thủy. Điển hình như những mẫu đá có tone màu xanh dương như thạch anh Soda Lite Blue, Cinza Van Gogh, Blue Moon, Beverly Blue, Cocada Blue, Infinity Blue, Leblon. Đặc biệt chỉ có tại Hưng Thịnh mới có mẫu thạch anh xuyên sáng Brazil blue polished và indian blue Polised

  • Màu Trắng

Màu trắng tượng trưng cho tinh khôi, chân thành, vậy nên treo tranh đá hoa cương màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng, yên bình, may mắn và được nhiều quý nhân phù trợ cho người mệnh thủy.

Bruno White

  • Màu Đen

Màu đen luôn thể hiện sự huyền bí, đại diện cho nguồn năng lượng kì ảo và sự tinh tế. Nó cũng đem đến sức mạnh và sự bảo vệ an toàn. Màu đen là màu của đêm, của vùng nước sâu thẳm và lòng đất bao la. Màu đen mang lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng ranh giới cho không gian nhà bạn, nó cũng là màu đem lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ.

Những mẫu đá đen như : Black taurus, Mandala black, titanius, black phantus giả cổ, mecury, Mascar, Black forest…

Black Lighting 3 2

Tranh da Mascara 1

IV. Địa chỉ uy tín mua tranh đá cho người mệnh Thủy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt tranh đá phòng khách cho người mệnh Thủy. Nhưng nếu quý khách muốn tìm 1 địa chỉ trưng bày đa dạng các loại đá, nguồn gốc rõ ràng, uy tín chuyên nghiệp, đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý hãy đến với kho đá Hưng Thịnh qua số hotline 0936478333

Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp kho theo địa chỉ Ô số 1 lô 8 KCN Lai Xá Kim Chung Hoài Đức Hà Nội để được nhân viên tư vấn và báo giá.

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)