Bàn ăn mặt đá - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp ×

Tin Tức

Bàn ăn mặt đá – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp

Bếp – nơi chứa đựng những đam mê cháy bỏng, nơi lưu giữ những ngọn lửa yêu thương. Việc thiết kế hay bài trí 1 căn bếp thật đẹp và nổi bật không thể thiếu đi điểm nhấn độc đáo và tinh tế, đó chính là bộ bàn ghế ăn. Ngày nay, Bàn ăn mặt đá– sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp. Không chỉ đem đến không gian sang trọng đẳng cấp mà chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì thế mà bàn ăn mặt đá đang dần trở thành sản phẩm được nhiều người ưa thích. 

1. Bàn ăn mặt đá sở hữu những thiết kế, màu sắc độc đáo đa dạng

Bàn ăn mặt đá là sản phẩm công nghệ cao được cắt xẻ, tạo hình từ máy CNC hiện đại và sự gia công tỉ mỉ từ con người. Phòng bếp nhà bạn sẽ sang trọng hơn nhờ sản phẩm này.

Mặt bàn ăn ngày nay thường được chế tác từ 2 loại vật liệu đó là đá tự nhiên và nhân tạo

  • Bàn ăn mặt đá tự nhiên

Đá tự nhiên- 1 loại đá đa dạng dải màu, đường vân linh hoạt bắt nguồn từ thiên nhiên luôn là đề tài tạo cảm hứng cho con người sáng tạo ra những sản phẩm bàn đá độc đáo và tinh tế. Đá tự nhiên như cẩm thạch, hoa cương… sinh ra trong mỏ đá chịu áp lực và lực nén trái đất khiến chúng trở thành 1 nguyên vật liệu cực bền và cứng, slap đá có độ bóng cao, chống trầy xước. Đặc biệt, màu sắc của bàn đá được tạo nên dựa trên chất liệu, không phai màu theo thời gian, an toàn cho con người giúp cho sản phẩm bàn ăn mặt đá trở nên gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. 

ban an mat da sieuthida 2
Bàn ăn mặt đá
  • Bàn ăn mặt đá nhân tạo 

Đá nhân tạo là sản phẩm công nghệ cao được sản xuất từ bột đá tự nhiên, polyme và các chất phụ gia. Đường vân, độ dày và màu sắc trên đá được làm theo quy chuẩn, sang trọng và an toàn cho người sử dụng. 

Đá nhân tạo có khả năng chống trầy xước, chống thấm tối đa, dễ dàng vệ sinh làm sạch là những ưu điểm khiến khách hàng ưa chuộng loại bàn ăn mặt đá nhân tạo này 

Thiết kế bàn ăn mặt đá hiện nay có rất nhiều hình dáng phong phú, điển hình là những mẫu thiết kế bàn ăn tròn xoay, bàn ăn hình chữ nhật, bàn ovan, bàn ăn gỗ kết hợp đá… 

ban an mat da sieuthida 3
Bàn ăn mặt đá nhân tạo

2. Bàn ăn mặt đá-điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng bếp 

1 chiếc bàn ăn mặt đá hội tụ đầy đủ các yếu tố mà con người luôn hướng đến đó chính là thẩm mỹ, hài hòa, sự thoải mái. Đây là sản phẩm đóng vai trò tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn, tạo nên nét nổi bật với những điều mới lạ đón chờ người dùng khám phá 

Không giản dị như bàn ăn mặt gỗ, không đơn điệu cứng nhắc như bàn ăn kim loại, bàn ăn mặt đá mang đến hơi thở thời hiện đại, đầy ấn tượng là xu hướng trang trí nội thất ngày nay. Chất liệu đá sở hữu đường vân tự nhiên tươi sáng luôn khiến những chiếc bàn ăn thêm phần nổi bật. 

Bàn ăn mặt đá linh hoạt trong những thiết kế hiện đại, đặc biệt là những bộ bàn ghế có tone màu sáng và lạnh  như trắng , xanh….

Ngược lại, nếu gia chủ yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì những mẫu đá có những tone màu trầm ấm như vàng, nâu… là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

ban an mat da sieuthida 1
Bàn ăn mặt đá tự nhiên

 3. Bộ bàn ghế ăn mặt đá có những loại nào ?

Bàn ăn mặt đá hiện nay luôn được thiết kế theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình. Chính vì thế phổ biến nhất hiện nay là: Bàn ăn mặt đá 4 ghế bàn ăn mặt đá 6 ghế

Đối với mỗi mẫu bàn ghế ăn, mặt bàn ăn được cắt bằng máy CNC hiện đại theo kích thước tiêu chuẩn của từng mẫu bàn ăn 4 ghế và 6 ghế hoặc theo yêu cầu gia chủ. 

Bàn ăn mặt đá ngày nay luôn hướng đến  kiểu dáng đơn giản  hiện đại, tính thẩm mỹ cao, được thiết kế tinh xảo, kết cấu chân chắc chắn bằng những chất liệu như sắt sơn tĩnh điện, inox. Sản phẩm luôn mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình hiện nay. Không gian phòng bếp thêm hoàn hảo nếu bạn biết kết hợp với những nội thất khác. Gia chủ hoàn toàn có thể đặt thêm chút đồ decor hay  lọ hoa trang trí trên bàn…để không gian thêm ấm cúng và đặc biệt hơn.

ban an mat da sieuthida
Bàn ăn mặt đá nhân tạo

4. Bàn ăn hiện đại mặt đá có độ bền cao

Chất liệu đá tự nhiên và nhân tạo có độ bền cao. Sản phẩm có độ cứng đạt 7,8 trên thang điểm độ cứng Mohs vượt qua tất cả những chất liệu làm bàn thông thường, mặt đá chống trầy xước mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc điểm của đá rất bền, không bị tác động của nhiệt và môi trường.

Đặc biệt đối với mặt đá tự nhiên, sau nhiều năm sử dụng gia chủ có thể áp dụng những phương pháp đánh bóng mặt đá để bảo dưỡng chúng trở về vẻ đẹp như ban đầu. 

Dù gia chủ có sử dụng nhiều năm  thì chiếc bàn ăn luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo. Đó là sự kết hợp chất liệu tự nhiên cao cấp, giúp sản phẩm bền vững và gắn bó với gia đình bạn lâu dài.

Bàn ăn mặt đá không thấm hút, dầu mỡ và chất lỏng được lau sạch, vệ sinh chỉ trong tích tắc. Chỉ cần một chiếc khăn vải mềm và ẩm  là bạn dễ dàng lau sạch được chiếc bàn này sau mỗi bữa ăn. Gia chủ sẽ  không cần tốn nhiều thời gian công sức hay nước tẩy rửa để làm vệ sinh bộ bàn ăn này.

5. Mua bàn ăn mặt đá tại địa chỉ nào uy tín? 

Nếu bạn muốn sở hữu 1 bộ bàn ăn mặt đá đẹp cho căn bếp nhà mình hãy đến với tổng kho đá Hưng Thịnh ngay hôm nay. Tại đây sở hữu đa dạng hơn 1000 mẫu đá tự nhiên, nhân tạo sẵn sàng lên bàn cắt CNC tạo ra 1 thành phẩm mặt bàn đá chất lượng và chuẩn theo yêu cầu khách hàng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh sản xuất, thi công và gia công đá, Tổng kho đá Hưng Thịnh tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi mua sản phẩm bàn ăn mặt đá. 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ SĐT 093.647.8333 

Các tin liên quan

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3

Để thuận tiện cho quý khách hàng đến giao dịch tại hệ thống các kho ...

Namy Ceramics Tham Gia Triển Lãm Vietbuild 2024 Tại Hà Nội

Lần đầu tiên Namy Ceramic xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà ...

Hưng Thịnh Độc Quyền Phân Phối Hàng Đá Trắng Suối Lau Của Xí Nghiệp 380

Mới đây, Công Ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Hưng ...

Công ty CP TMSX & XNK Hưng Thịnh Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác, Nhân dịp cả nước chào đón ngày ...

45 + Mẫu đá ốp cầu thang đẹp 2023

Bạn đang cần tìm mẫu đá ốp cầu thang đang được ưa chuộng nhất 2023 ...

Hưng Thịnh 2022- Một năm nhìn lại…

Những ngày cuối năm tràn ngập sắc xuân, chúng ta đang mong chờ 1 cái ...

HƯNG THỊNH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH QUÝ MÃO 2023

Trong không khí tết đến xuân về, Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng ...

Kho đá Hưng Thịnh thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

Kính gửi toàn thể Qúy khách hàng !!! Thực hiện theo quy định của Nhà ...

Sản phẩm bán chạy

Miền Nam 0936 478333 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)
Miền Nam 0962.785.156 Miền Bắc 0936.478.333 Map đá (Dành cho KTS)